TILKYNNING FR'A HINU OPINBERA

... nú hef ég ákveðið að eyða út bloggvinum sem ekki blogga neitt eða kommenta ekki á neitt í lengri tíma.

lögsögumaður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: doddý

þessi ákvörðun nær ekki yfir það hve oft ég blogga sjálf. kv d

doddý, 30.7.2009 kl. 21:34

2 identicon

hehehe ég hélt að þú ætlaðir að byrja á hinu opinbera....annars er svo mikið að gera við að ná sér í tónlist og myndir að maður kemst varla á bloggið,enda er svosum fátt sem maður getur bloggað um þessa stundina bara bömmer...kveðja

zappa (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 01:12

3 identicon

Jæja það er ekki seinna að vænta að kommenta svo að maður lendi ekki í bloggvinaeyðingunni.

Kveðja Siggi.

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 09:31

4 Smámynd: doddý

Jæja þá! Ég geri athugasemd við þetta.

doddý, 31.7.2009 kl. 20:57

5 Smámynd: Sigurbjörn Úlfarsson

Ég mótmæli, vil ekki vera strokaður út.

Sigurbjörn Úlfarsson, 31.7.2009 kl. 21:09

6 Smámynd: doddý

kæri minn - mótmæltu bara, ég hef síðasta orðið. kv d

doddý, 2.8.2009 kl. 04:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband