uppskrift af uppreisn

.. ef ég sel bílinn, málverkin, sófasettið, húsið og rúmið hef ég næga peninga til að kaupa húsbilsdruslu til að búa í. ég tek allan peningin út og hef hann í umslagi (eða kassa) svo lifi ég fram í andlátið af afgangnum enda á ég nóg af drasli til að selja. til að borga ekki skatta, tek ég ótímabundið frí frá vinnu en mæti svo ekki aftur þegar mín er vænst, enda eru heilbrigðisstarfsmenn bjölluplága sem engin not eru fyrir..... og fokkoff

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ætlarðu svo að kynda bíldrusluna með íslenskri mynt ? aurinn dugar varla fyrir bensíni...

zappa (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 00:56

2 Smámynd: doddý

nei ég ætla að kynda með mykju sem rennur undan stjórnaráðinu. ég nota afganginn í að búa til mykjuklatta og sendi til leiðindafólks í jólagjafir .. :)

doddý, 2.8.2009 kl. 04:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband