a

ef einhver er að velta því fyrir sér, eða hefur verið að því síðustu misseri, af hverju sumt fólk grípur til einhverja ráða. eins og ör- þrifa- ráða. mundar ör í boga - þrífur í eitthvað þrífur í kringum sig - ræður einhverju ræður einhvern gengur í ráð' eða veit ekki sitt rjúkandi ráð og gerir vitleysu ...

þá er það kannski að fólki leiðist eða það þekkir ekki fjölskylduna sína eða á enga...

ég veit meira um jensguð en marga ættingja mína...

ég á óóógeðslega marga ættingja...

ég fíla þá ekki alla...

ég á aaafar fáa vini...

ég fíla þá alla...

... og þeim finnst ég óóótrúlega skemmtileg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég held að þú sért bara í frekar góðum málum....með góða vini og svo slatta af ættingjum sem þú kannast við.

zappa (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 01:40

2 Smámynd: doddý

heieieijj zappa - já ég er í frekar góðum málum. einhverjar fréttir handan móðunnar? kv d

doddý, 30.7.2009 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband