.. ķ boši kreppustjórnar er heilbrigšiskerfi meš gervibragši...

žetta er raunverulega spennandi. žaš tjįir sig engin um stašreyndir spķtalana ķ landinu nema aš žar žurfi aš spara. fįir vita raunverulega afleišingar žess aš spara ķ kerfi sem žegar er fjįrsvelt til margra įra.

ég veit aš nęstum allir verša aš borga meira en veriš hefur

ég veit aš mjög margir žurfa aš bķša lengur en žeim var lofaš ķ upphafi

ég veit aš margir verša veikari en žeir annars žyrftu

ég veit aš nokkrir munu deyja aš óžörfu

... svo er bara aš bķša og sjį hver bendir į hvern žegar heilbrigšiskerfiš hrynur endanlega og einhver žarf aš svara

 

(žiš sem vitiš ekkert um mįliš eru bešin um aš vera ekki meš rugl)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: TARA

Glešilegt sumar og hafšu žökk fyrir veturinn (žó stuttur vęri) og vona aš viš lifum sumariš af....žaš batnar allt meš haustinu.

TARA, 22.4.2009 kl. 23:22

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Glešilegt sumar!

Nei, ég er ekki Framsóknarmašur.

Af hverju spyršu aš žvķ, dśllusnśšurinn minn?

Žorsteinn Briem, 23.4.2009 kl. 12:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband